Ứng dụng khách hàng thân thiết
Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện dành cho thương hiệu nhà hàng cafe
Đăng ký dùng thử

Liên hệ hoặc gọi 091-242-8088

Zinber giúp thương hiệu thế nào?

Zinber là giải pháp toàn diện để chăm sóc khách hàng của thương hiệu nhà hàng cafe, từ ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi cho khách hàng thân thiết đến nền tảng quản lý chương trình thành viên online cho chủ thương hiệu, từ sticker/banner giới thiệu tại quán cho đến mã in trên hoá đơn, trên bàn giúp khách tương tác. Zinber còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác giúp giữ khách quay lại và giới thiệu bạn bè


Các tính năng chính

Khách không cần đăng ký làm thẻ, chỉ cần có app và vào wifi quán là xong. Áp dụng xuyên suốt cho chuỗi nhiều địa điểm của thương hiệu

Các chương trình tích điểm, nhận và sử dụng ưu đãi có nhiều loại khác nhau, hoàn toàn tự động theo tuỳ chỉnh riêng của thương hiệu

Việc tích điểm và nhận ưu đãi chỉ dùng riêng cho thương hiệu của bạn. Bạn toàn quyền quản lý danh sách thành viên của mình

Hỗ trợ thông báo do thương hiệu gửi đến khách trên mobile. Cập nhật các tin tức, chương trình, đề xuất món cho khách thông qua app

Quản lý các hóa đơn được tích điểm, nhận đánh giá phản hồi trực tiếp từ khách hàng có giao dịch tại quán

Thu thập thông tin khách hàng để phân tích thống kê, giúp chủ thương hiệu tối ưu hoạt động và ra quyết định nhanh chóng

Tích hợp linh động với các chương trình marketing online thông qua mã quà tặng được phân phối và kích hoạt trên app

Giải pháp còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như xem bill & menu, gọi phục vụ, đặt hàng, tham gia trò chơi nhận thưởng, mời bạn tham gia…

Lộ trình tích hợp giải pháp

Ứng dụng dành cho khách hàng của thương hiệu xem thử tại đây

Liên Hệ để tư vấn

Tích hợp giải pháp ngay hôm nay với sự hỗ trợ từ chúng tôi